ตีนกากับเรื่องของโหวงเฮ้ง ลดรอยตีนกายังไง ไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์

ตีนกาจะปรากฏขึ้นบริเวณหางตา มีลักษณะเป็นเส้นขีดเล็กๆ เห็นได้ชัดเจนเวลาเรายิ้ม หัวเราะหรือแสดงอารมณ์บนใบหน้า ตีนกามักเกิดกับคนที่มีอายุมากหรือเกิดขึ้นได้ก่อนวัย อาจมีสาเหตุมาจากแสดงแดด มลภาวะทำให้ผิวแห้งเสีย เสื่อมสภาพเร็วจนเกิดริ้วรอยบนใบหน้า นอกจากตีนกาจะทำให้เราขาดความมั่นใจแล้ว ยังส่งผลในเรื่องของโหวงเฮ้งด้วย คำถามคือ เราจะลดรอยตีนกาได้อย่างไร โดยที่ไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์

ตีนกากับเรื่องของโหวงเฮ้ง

ตีนกา 1 เส้น เชื่อว่าคนคนนั้นรักเดียวใจเดียว รักใครรักจริง ไม่คิดนอกใจ หากมีตีนกา 2 เส้น ในทางโหวงเฮ้ง เชื่อว่ามีผลทำให้ชีวิตของเรายุ่งเหยิง ไม่ประสบความสำเร็จ หากมีตีนกาหลายเส้นหรือมีมากกว่า 2 เส้นขึ้นไป สำหรับผู้ชายเชื่อว่ามีนิสัยเจ้าชู้ ไม่ชอบอยู่ในกฏระเบียบ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับรักอิสระ มีความเชื่อมั่นใจตัวเองสูง สำหรับผู้หญิงถ้ามีตีนกาหลายเส้น เชื่อว่าจะได้คู่ครองที่ไม่ดี หรือมีปัญหาเรื่องการมีบุตร มีลูกยาก

ลดตีนกาบนใบหน้าได้อย่างไร

ลดตีนกาบนใบหน้าทำได้หลายวิธี วิธีที่ง่ายและประหยัดมากที่สุดคือการทาครีมลดรอยตีนกาหรือลดริ้วรอยใต้ตา หลายคนเลือกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาหรือฮีดโบท็อก แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาคือค่าใช้จ่ายที่สูง

  • ฉีดฟิลเลอร์ลดตีนกา

การฉีดฟิลเลอร์ลดตีนกา เหมาะกับคนที่มีริ้วรอยร่องลึก ไม่สามารถแก้ไขด้วยการฉีดโบท็อกเพียงอย่างเดียวได้ เป็นการเติมเต็มฟิลเลอร์ในชั้นผิวลึก ช่วยพยุงผิวให้ยกกระชับแต่งตึงอีกครั้ง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่ถาวร อยู่ได้ประมาณ 3-12 เดือน และอาจมีผลข้างเคียงเกิดขึ้นได้ต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจ

  • ฉีดโบท็อกลดตีนกา

การฉีดโบท็อกเพื่อลดรอยตีนกาเหมาะกับคนที่มีอายุน้อย รอยตีนกาไม่เยอะมาก ทำให้รอยตีนกาดูจางลงช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ผิวจะเริ่มตึงประมาณ 3-4 วัน หลังจากนั้นจะเห็นผลชัดเจนใน 14 วัน อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนั้นอยู่ได้ไม่นานประมาณ 3 เดือน

นอกจากการฉีดฟิลเลอร์ การฉีดโบท็อกจะช่วยลดรอยตีนกาได้แล้ว ยังมีอีกหลายวิธีที่ลดรอยตีนกาได้ เช่น การทำทรีตเม้นต์ สครับผิว ผ่าตัดยกคิ้ว ผ่าตัดรอยตีนกา เป็นต้น แต่อย่าลืมว่าวิธีเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายที่สูง ดังนั้น เราขอแนะนำทางเลือกที่ดีกว่า ประหยัดกว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีไม่แพ้กัน นั่นคือ การทาครีมใต้ตาโยวังอย่างสม่ำเสมอ บำรุงผิวรอบดวงตาด้วย Eye Lifting Cream Yowang

ครีมทาใต้ตา “โยวัง” มีดี ยังไง

ครีมทาใต้ตาโยวังอ่อนโยนและปลอดภัย มีวิตามิน B3 เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องเซลล์ผิวจากแสงแดด ที่สำคัญคือมีสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด อาทิ สารสกัดจากข้าวอ๊ต สารสกัดจากโสม สารสกัดจากใบบัวบก และยังมีสารสกัดนำเข้าจากฝรั่งเศสเปปไทด์ สารสกัดอันทรงพลังที่ผ่านการใบรับรองจาก Green Leaf ผ่านการรับรองจาก อย. มีเลขที่จดแจ้งถูกต้อง ครีมทาใต้ตาโยวัง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา ลดรอยตีนกา ลดความหมองคล้ำ ลดถุงใต้ตาโดยที่ไม่ต้องศัลยกรรม

จัดการรอยตีนกาด้วยครีมทาใต้ตาโยวัง คนอายุมาก คนอายุน้อย มีตีนกา มีริ้วรอยรอบดวงตา ถุงใต้ตาหรือใต้ตาหมองคล้ำ ขาดความมั่นใจใช้ครีมทาใต้ตาโยวังช่วยได้ ไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกหรือศัลยกรรม ประหยัดค่า ยิ่งใช้คู่กับเซรั่ม Bio Permance Lift Dymamic ยิ่งเห็นผลดี เซรั่มโสมป่า+เปปไทด์ ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ฟื้นฟูผิว คืนความสมดุลให้ผิว กระชับรูขุมขน จัดการริ้วรอย ฝ้า กระและจุดด่างดำ จัดการสิวได้อยู่หมัด เพิ่มชุ่มชื้นและความขาวสว่างกระจ่างใส เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้มั่นใจมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ของโยวังทุกตัว มั่นใจปลอดภัย แค่บำรุงอย่างสม่ำเสมอเห็นผลเร็วแน่นอน