ริ้วรอยรอบดวงตา เกิดจากอะไร แนะนำเซรั่มตัวเด็ด ไอเทมที่คุณต้องมี

ปัญหาริ้วรอยเป็นปัญหากวนใจของคนที่มีอายุมาก รวมถึงคนหนุ่มสาวที่มีริ้วรอยก่อนวัย โดยเฉพาะริ้วรอยใต้ตาจุดที่สังเกตได้ชัดเจนจึงทำให้หลายๆ คนขาดความมั่นใจ มักเห็นชัดขึ้นเวลาที่เรายิ้มหรือแสดงสีหน้าต่างๆ อยากรู้ไหมว่าริ้วรอยใต้ตาเกิดจากอะไร และใช้เซรั่มตัวไหนเด็ด ตัวไหนดี สาระทั้งหมดนี้บอกเลย ห้ามพลาด

ริ้วรอยรอบดวงตาเกิดจากสาเหตุใด

ริ้วรอยรอบดวงตาเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แม้อายุยังไม่มากแต่ก็มีโอกาสเกิดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาขึ้นได้เช่นกัน ริ้วรอยใต้ตาเกิดจากสาเหตุหลักๆ ดังต่อไปนี้

1.อายุมากขึ้น

คนที่มีอายุมากขึ้นหรืออายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป ผิวหนังจะสูญเสียคอลลาเจนและอิลาสตินที่ช่วยเสริมสร้างให้เกิดความยืดหยุ่นและแข็งแรง เมื่อผิวหนังเสื่อมสภาพลงจึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตาที่บอบบางมากกว่าจุดอื่นๆ 

2.ถูกกระตุ้นด้วยการแสดงสีหน้า

ริ้วรอยใต้ตาอาจเกิดขึ้นได้เมื่อเราแสดงสีหน้ายิ้ม หัวเราะ ย่นจมูก พฤติกรรมเหล่านี้ไปกระตุ้นให้กล้ามเนื้อทำงานหนักขึ้น และทำงานบ่อยขึ้นจึงทำให้ผิวหนังบริเวณใต้ตาที่บอบบางเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเกิดริ้วรอยขึ้นได้ง่ายรวมถึงรอยตีนกาด้วย

3.ความเครียดพักผ่อนน้อย

อีกหนึ่งสาเหตุคือความเครียดและการนอนพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ รวมถึงการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ การสูบบุหรี่ที่มีสารนิโคตินล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผลกระทบต่อเซลล์ผิวทำให้ผิวมีสุขภาพแย่ลงและเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น

4.มลภาวะและแสงแดด

มลภาวะและแสงแดดเป็นปัจจัยที่สำคัญทำให้เกิดริ้วรอยใต้ตาหรือรอยย่นใต้ตา รังสี UV ในแสงแดดจะทำลายอิลาสตินและคอลลาเจนในผิวหนังทำให้ผิวเสื่อมสภาพเร็วขึ้นผิวขาดความยืดหยุ่น เกิดรอยพับ รอยย่นใต้ตารวมถึงร่องลึกบนผิวได้ง่าย

5.เกิดจากผิวแห้ง

เมื่อผิวแห้ง ผิวอ่อนแอ ผิวขาดความชุ่มชื้นและขาดความยืดหยุ่น ไม่กระชับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้โดยเฉพาะริ้วรอยใต้ตาหรือรอยย่นใต้ตา

กำจัดริ้วรอยใต้ตาด้วยเซรั่มตัวเด็ด

เซรั่มผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อโมเลกุลขนาดเล็ก เบาบาง แต่มีความเข้มข้นสูงสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก คุณกำลังมองหาเซรั่มลดริ้วรอยรอบดวงตาเราขอแนะนำ  Bio Performance Lift Dynamic Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้าบำรุงผิวรอบดวงตาที่มีสารสกัดอันทรงพลัง โสมป่าและเปปไทด์ รวมถึงสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมายหลายชนิด ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่อ่อนล้าจากมลภาวะและความเครียด คืนสมดุลให้แก่ผิว ลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิวและช่วยลดเลือนริ้วรอย รวมไปถึงจุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่าเราขอแนะนำให้ใช้คู่กับครีม Eye Lifting Cream Yowang  ครีมทาใต้ตาโดยเฉพาะ

   

ริ้วรอยรอบดวงตาเกิดขึ้นจากสาเหตุใด จะเห็นได้ว่ามีหลายสาเหตุด้วยกันและหากคุณกำลังมองหาเซรั่มตัวเด็ด ไอเทมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยใต้ตา Bio Performance Lift Dynamic ผลิตภัณฑ์จากโยวัง ช่วยได้ ใช้ควบคู่ไปกับครีมทาใต้ตา Eye Lifting Cream  บอกเลยว่าเห็นผลเร็วขึ้นไม่ต้องรอนาน