สูตรมาส์กใต้ตา ลดริ้วรอย ความหมองคล้ำ พร้อมแนะนำไอเทมเด็ดจากโยวัง

ความหมองคล้ำใต้ตาหรือใต้ตาดำ ขอบตาคล้ำ ไม่สดใส มีริ้วรอยใต้ตา ปัญหานี้ไม่ควรปล่อยไว้เด็ดขาด เพราะมันส่งผลต่อบุคลิกภาพทำให้เราดูสุขภาพไม่ดีอยู่ตลอดเวลา แถมยังเป็นจุดที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนด้วย หลายคนคิดว่าปัญหานี้มักเกิดกับคนที่มีอายุมาก เนื่องจากคอลลาเจนในผิวน้อยลง แต่คนอายุน้อยก็อาจต้องเจอกับปัญหานี้ได้ เพราะมันเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมชอบขยี้ตา การนอนดึก มลภาวะทางแสงแดดก็ทำให้เกิดปัญหานี้ได้เช่นกัน

สูตรมาส์กใต้ตา ลดริ้วรอย ความหมองคล้ำ

วันนี้เราได้รวมเอาสูตรมาร์คใต้ตา สูตรเด็ดจากธรรมชาติมาฝาก ช่วยลดริ้วรอยใต้ตาและเพิ่มความขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำทำให้ใบหน้าของคุณดูสดใสตลอดเวลา

1.มาส์กใต้ตาด้วยว่านหางจระเข้สด

ว่านหางจระเข้พืชสมุนไพรที่มีประโยชน์ในการบำรุงผิวพรรณ นำเอาว่านหางจระเข้สดๆ มาทำความสะอาด ลอกเปลือกออกให้เหลือเพียงวุ้นใสๆ นำไปแช่ตู้เย็น ก่อนนำมาทาที่บริเวณใต้ตานวดเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที ช่วยแก้ปัญหาขอบตาดำหรือใต้ตาคล้ำได้และช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย มาส์กใต้ตาด้วยสูตรนี้สัปดาห์ละ 2 ครั้งเพื่อผลลัพธ์ที่ดี

2.มาส์กใต้ตาด้วยมะเขือเทศบด

นำมะเขือเทศผลสดๆ ไปบดหรือปั่นให้ละเอียดจากนั้นใช้สำลีชุบแล้วนำมาวางที่รอบดวงตาทิ้งไว้ 15-20 นาทีนวดเบาๆ เพื่อให้เนื้อของมะเขือเทศซึมซับเข้าสู่ผิว หมั่นบำรุงเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอเพียงสัปดาห์ละครั้งหรือนำเนื้อมะเขือเทศไปผสมกับเซรั่มเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น สูตรนี้ช่วยลดใต้ตาคล้ำและลดเลือนริ้วรอยใต้ดวงตาได้

3.มาส์กใต้ตาด้วยสูตรใบบัวบก

ใบบัวบกเป็นพืชที่ช่วยลดอาการอักเสบลดอาการบวมช้ำ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใสและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน รวมถึงอีลาสติน โดยเฉพาะผิวบริเวณใต้ตานำใบบัวบกสดๆ มาปั่นจนละเอียดกรองเอาเฉพาะน้ำจากนั้นใช้สำลีซับน้ำใบบัวบกนำมามาส์กใต้ตาได้เลย นอกจากลดริ้วรอย ลดความหมองคล้ำแล้วยังลดถุงใต้ตาได้ด้วย

4.มาส์กใต้ตาด้วยไข่ขาว

สูตรนี้ช่วยแก้ปัญหารอยคล้ำใต้ตาได้ นำไข่ไก่มาแยกเอาไข่แดงและไข่ขาวออกจากกัน ใช้สำลีชุบไข่ขาวแล้วนำมาวางรอบดวงตาทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที หมั่นบำรุงด้วยสูตรนี้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง บอกลาปัญหาใต้ตาคล้ำไปได้เลย รับรองว่าดวงตากลับมาสดใสมากขึ้นอย่างแน่นอน 

5.บำรุงด้วยครีมทาใต้ตาโยวัง

ไม่ต้องเสียเวลามาส์กใต้ตาให้ยุ่งยาก ลดเลือนริ้วรอยใต้ตา ลดขนาดถุงใต้ตา ลดความหมองคล้ำใต้ตาได้ง่ายๆ ด้วยครีมทาใต้ตาโยวัง Eye Lifting Cream ไอเทมเด็ดที่คุณสาวๆ ห้ามพลาด มีสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เช่น สารสกัดจากข้าวโอ๊ต สารสกัดจากโสม สารสกัดจากใบบัวบก และเปปไทด์ต่างๆ ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้มีสุขภาพดี เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก  เพียงบำรุงหลังทำความสะอาดใบหน้าทั้งเช้าและเย็น แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

สูตรมาส์กใต้ตาลดเลือนริ้วรอยและลดความหมองคล้ำ สูตรเด็ดจากธรรมชาติที่เราเอามาแบ่งปัน อย่าลืมนำไปทำตาม คุณสามารถบำรุงผิวใต้ตาได้ง่ายๆ ที่บ้าน แต่ถ้าต้องการผลลัพธ์ที่ดีและเร็วกว่า เราขอแนะนำครีมทาใต้ตา  Eye Lifting Cream ไอเทมนี้ไม่มี ไม่ได้แล้ว